Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI VHNT HUYỆN GÒ DẦU - Nguyễn Sông Trà

Xem hình

Nhằm thực hiện Quyết định số 1604/ QĐ- UBND của Chủ tịch UBND Tỉnh và kế hoạch của Hội VHNT Tỉnh Tây Ninh. Sáng ngày 22 tháng 10 năm 2013, Ban vận động thành lập Hội và UBND huyện đã long trọng tiến hành tổ chức Đại hội Hội VHNT huyện Gò Dầu lần thứ I nhiệm kỳ 2013- 2018 tại Hội trường UBND huyện.





 
Bà Đặng Thị Phượng, PCT Hội VHNT tỉnh Tây Ninh, tặng hoa chúc mừng Đại hội.

     Tham dự Đại hội có 42 hội viên trên tổng số 46 hội viên thuộc các chuyên ngành Văn học, Sân khấu, Âm nhạc và Nhiếp ảnh cùng trên 30 khách mời gồm có đại biểu của Sở VH-TT-DL, Hội VHNT tỉnh, UBND các huyện bạn Trảng Bàng, Bến Cầu, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Mặt trận cùng các Ban phòng ngành, Hội của Huyện Gò Dầu, Hiệu trưởng các trường PHTH, phụ trách Văn hóa, giáo dục của các xã thị trấn trong huyện.
     Đại hội đã nghe các phát biểu chỉ đạo của bà Đặng Thị Phượng, Phó chủ tịch trực Hội VHNT tỉnh, bà Trương Thị Phú, Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu. Các đại biểu tham gia thảo luận các văn kiện của Đại hội và bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2013- 2018 gồm 5 vị, nhà thơ Trần Hoàng Vy được bầu làm Chủ tịch Hội VHNT huyện Gò Dầu.
     Được biết đây là Đại hội thành lập Hội VHNT cấp huyện đầu tiên của tỉnh, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và anh em Văn nghệ sĩ tỉnh Tây Ninh. Đại hội đã kết thúc và thành công tốt đẹp vào chiều cùng ngày.
 N. S. T

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét