Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN “Diễn đàn văn học Tây Ninh”




Ban quản trị trang Văn học Đất Đứng (datdung.com) trân trọng thông báo:

Núi Điện – Diễn đàn văn học Tây Ninh (nuidiendatdung.blogspot.com) do Ban quản trị datdung.com thành lập nhằm mục đích quảng bá tác phẩm văn học của văn nghệ sĩ đang sống và làm việc ở Tây Ninh và người Tây Ninh ngoài tỉnh.

Để kết nối và chia sẻ tác phẩm văn học của các bạn đến với bạn đọc bằng cách cộng tác trực tiếp, liên kết trang blog có sẵn hoặc tạo lập một trang blog riêng cùng phổ biến với “Diễn đàn”.

Trên cơ sở đó, trang Núi Điện – Diễn đàn văn học Tây Ninh mở thêm chuyên mục “THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN”. Mỗi thành viên có thể gởi tác phẩm cộng tác trực tiếp, đăng ký Weblogs liên kết hoặc mở trang Blog riêng để tự đăng tác phẩm của mình.

Sau đây là những qui định để trở thành “THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN”:
1.     Đối tượng: Tất cả các văn nghệ sĩ và bạn đọc yêu văn học đang sống và làm việc tại Tây Ninh đã và đang cộng tác và gắn bó với trang Văn học Đất Đứng.
2.     Các bạn cộng tác trực tiếp gởi tác phẩm theo địa chỉ: nuidiendatdung.blogspot.com (sau này sẽ đổi tên miền: nuidiendatdung.com). Tác phẩm cộng tác phải phù hợp với tiêu chí của datdung.com là phi chính trị, phi tôn giáo. BQT có toàn quyền biên tập.
3.     Các bạn liên kết Weblogs hay Website đã lập sẵn gởi tên blog – site của mình và link truy cập (thí dụ: http://ngacthuy.vnweblogs.com). Trang blog của các bạn sẽ được hiển thị cùng với tác phẩm các bạn vừa đăng lên.
4.     Các bạn muốn mở weblog riêng để tự đăng bài lên với tên miền: tên blog.datdung.com hãy gởi thông tin đăng ký theo mẫu dưới đây:

PHIẾU ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
Email:
Tên Blog:
Tên miền:…………datdung.com
Họ và tên:
Ngày tháng năm sinh:
Giới tính:
Quê quán:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Ảnh cá nhân: gởi file ảnh riêng.
Cam kết: Tôi đồng ý với những qui định của Ban quản trị datdung.com.

5.     Các bạn đề nghị mở trang Blog: Sau khi được BQT datdung.com đồng ý và thiết kế trang Blog theo yêu cầu của bạn, tự đăng tác phẩm của mình phải phù hợp với tiêu chí của datdung.com và qui định của pháp luật. Được hướng dẫn trình bày trang Blog của mình và được tư vấn kỹ thuật trong quá trình quản lý.
6.     Khi trở thành THÀNH VIÊN DIỄN ĐÀN sẽ được BQT datdung.com quảng bá chính thức trên “Núi Điện”. Được tuyển chọn những tác phẩm đặc sắc đăng vào tranh chính datdung.com và in vào tuyển tập Văn thơ – Lý luận phê bình phát hành hàng quí. Tác giả được chọn đăng vào tuyển tập sẽ được biếu 1 tập ngoài việc đăng ký mua tuyển tập.
7.     Yêu cầu các thành viên không đăng những tác phẩm không phù hợp với tiêu chí chung. Các thành viên tự chịu trách nhiệm trước các cơ quan pháp luật về việc quản lý trang Blog của mình.
8.     Là thành viên của DIỄN ĐÀN có trách nhiệm quảng bá datdung.com, nuidiendatdung.blogspot.com và thường xuyên cộng tác.
9.     Ban quản trị datdung.com sẽ khóa tài khoản do BQT thiết lập, không hiển thị trên trang Núi Điện và không đăng tác phẩm cộng tác nếu thành viên không tuân thủ những qui định, không phù hợp tiêu chí và có biểu hiện sai trái, vi phạm pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
10. Thành viên có thể hỗ trợ kinh phí cho datdung.com hoạt động và in ấn tuyển tập tùy theo khả năng của mình.
11. Phí đóng góp vui lòng gởi về: Dương Văn Thạnh – Tài khoản: 050003147761 – Ngân hàng Sacombank Hòa Thành, Tây Ninh.

Thành viên có thể tham gia ngay hôm nay 23.7.2013. Qui định này có thể bổ sung để phù hợp với thực tế.

Liên hệ và đăng ký: La Ngạc Thụy: nuidiendatdung@gmail.com

 Trân trọng
BQT datdung.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét