Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Đất Đứng mở chuyên trang "Diễn đàn văn học Tây Ninh - Núi Điện"


Thư ngỏ

Thân gởi các văn nghệ sĩ Tây Ninh.

Chuyên trang “Diễn đàn văn học Tây Ninh” mở ra để tạo “sân chơi” cho văn nghệ sĩ Tây Ninh. Với mục đích đó, chuyên trang sẽ chuyển tải giới thiệu tác phẩm thuộc các thể loại văn học của các bạn đến bạn đọc. Chuyên trang cũng là diễn đàn để các bạn giao lưu, trao đổi quan điểm liên quan đến văn học và cũng là một kênh thông tin những hoạt động văn học diễn ra trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nhằm mục tiêu “Bảo tồn và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam”.

Với mục tiêu đó, Diễn đàn văn học lấy tên là “Núi Điện” – một Di tích văn hóa, lịch sử và danh lam thắng cảnh tiêu biểu của Tây Ninh. Diễn đàn gồm các chuyên mục: Tin tức – sự kiện, dư luận, nghiên cứu - phê bình, văn xuôi, thơ, giới thiệu tác giả - tác phẩm….
Để thực hiện được mục tiêu đề ra và ngày càng khởi sắc, hoàn thiện Diễn đàn rất cần sự cộng tác của các văn nghệ sĩ Tây Ninh. Khi cộng tác với Diễn đàn đề nghị các bạn thực hiện một số qui định như sau:
1.     Diễn đàn là nơi giao lưu, trao đổi văn học phi chính trị và phi lợi nhuận nên không trả nhuận bút.
2.     Tác phẩm và ý kiến đóng góp dùng font UNIKEY, kiểu chữ Times New Roman, cỡ chữ 14 và gởi bằng file, không đánh thẳng vào phần nội dung của chủ đề trong gmail.
3.     Diễn đàn chỉ dành riêng cho văn nghệ sĩ Tây Ninh và các văn nghệ sĩ Tây Ninh đang sinh sống và làm việc ngoài tỉnh. Riêng văn nghệ sĩ ngoài tỉnh chỉ nhận những tác phẩm viết về Tây Ninh.
Diễn đàn văn học Tây Ninh – Núi Điện hy vọng nhận được sự cộng tác nhiệt tình và có trách nhiệm của các bạn.
Bài vở xin gởi về địa chỉ:  nuidiendatdung@gmail.com
Địa chỉ truy cập: http:// http://nuidiendatdung.blogspot.com


Ban quản trị Đất Đứng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét