Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Giới thiệu Tuyển tập THƯ VIỆN TÁC GIẢ Đất Đứng: Trong nỗi tình cờ

Tuyển tập dày 180 trang trên giấy trắng tốt, do NXB Hội Nhà văn cấp phép xuất bản cuối năm 2018 với Quyết định xuất bản số 2159/QĐ-NXBHNV cấp ngày 21/12/2018.
Giá 80.000 đồng
Liên hệ La Hùng Thới ĐT số 0334872656 – Tài khoản số: 5709205017358 – Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. 

Lời ngỏ
 
Kỷ niệm 10 năm (24.5.2008 – 24.5.2018), trang Văn nghệ Đất Đứng – “Nơi ươm mầm văn học, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam”, chính thức góp mặt trên diễn đàn văn nghệ (datdung.com) được đông đảo văn nghệ sĩ nhiệt tình cộng tác và bạn đọc hưởng ứng theo dõi. 10 năm qua, Đất Đứng đã đăng tải hơn 9.000 bài viết với nhiều thể loại trên 22 chuyên mục của hơn 600 cây bút chuyên và không chuyên trên mọi miền đất nước và hơn 3.500 ý kiến của bạn đọc đóng góp, thu hút gần 10 triệu lượt người đọc, truy cập. Đồng thời cũng trong thời gian này, Đất Đứng đã thực hiện được 3 tuyển thơ nhiều tác giả và 15 tuyển Văn thơ – Lý luận phê bình Đất Đứng được đông đảo bạn viết và bạn đọc ủng hộ. Đặc biệt, chuyên trang “Thư viện tác giả” cũng được các bạn hưởng ứng cộng tác.
Những thành tựu đó phải nói là nhờ tình cảm yêu thương chân thành, sự cộng tác nhiệt tình, sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất của các tác giả và bạn đọc dành cho Đất Đứng.
Để ghi nhận và tri ân, Ban quản trị Đất Đứng chủ trương thực hiện Tủ sách “Thư viện tác giả W. Đất Đứng”, tuyển chọn các tác giả đã khẳng định được mình và có nhiều công sức đóng góp cùng Đất Đứng in thành tuyển tập. Tập đầu tiên với chủ đề “Trong nỗi tình cờ” ghi dấu lại sự gặp gỡ tình cờ cùng ý tưởng chung lòng thực hiện hoài bão với văn chương. Trong tuyển tập này, Đất Đứng tuyển chọn in cho 9 tác giả trong Ban quản trị và cộng tác tích cực, đang sống và làm việc ở Tây Ninh: Thế Diệp, Vũ Thiện Khái, Phạm Mai, Minh Phương, Vũ Miêm Thảo, La Ngạc Thụy, Đan Thụy, Vĩnh Thuyên, MP. Trường Giang Thủy  làm tiền đề, rút kinh nghiệm cho các tuyển tập sau, sẽ tuyển chọn in cho các tác giả trong và ngoài tỉnh.
Mỗi tuyển tập sẽ in một số tác phẩm tiêu biểu của tác giả cùng một số ghi nhận của Ban quản trị giới thiệu sơ nét về tiểu sử, quá trình và phong cách sáng tác của từng tác giả. Việc ghi nhận này chỉ mang tính chất chủ quan của Ban quản trị cố gắng nêu được văn phong riêng của mỗi người, chứ không mang tính chất nhận định, đánh giá. Do vậy, rất mong các tác giả và bạn đọc thông cảm bỏ qua cho những thiếu sót hoặc ghi nhận chưa đúng tầm vóc, quan điểm sáng tạo từng người…
Do là tuyển tập đầu tiên nên còn những hạn chế nhất định, nhưng Đất Đứng tin rằng với sự chung tay góp sức của các bạn, Tủ sách “Thư viện tác giả Đất Đứng” sẽ góp vào Tủ sách của mọi gia đình.
Trân trọng. 

Ban quản trị Đất Đứng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét