Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Đất Đứng chuẩn bị phát hành số Xuân - Giáp Ngọ 2014

Từ ngày thành lập trang W.datdung.com đến nay, Đất Đứng đã phát hành 3 tuyển tập thơ và 3 tuyển tập Văn thơ - Lý luận phê bình được bạn đọc và bạn viết nhiệt tình ủng hộ và hỗ trợ. Hiện nay, BQT Đất Đứng đang chuẩn bị phát hành Tuyển Văn thơ - Lý luận phê bình Đất Đứng 7 nhằm chào mừng Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014 và mừng ngày thành lập Đảng 3-2-2014. Đây là số Xuân đầu tiên cũng là số đặc biệt tập hợp tác phẩm của bạn viết thân thương của Đất Đứng. 


Để tuyển tập đạt chất lượng cao nhất, kỷ niệm năm thứ 6 ngày W.Đất Đứng (24-5-2008) góp mặt trên diễn đàn văn nghệ. BQT Đất Đứng đề ra tiêu chí như sau:
1. Cố gắng tập hợp tất cả tác phẩm gồm đủ thể loại viết về đề tài "Mừng Đảng - Mừng Xuân" của bạn viết tâm huyết với Đất Đứng - xứng với "Vùng Đất để mọi người cùng Đứng chân"
2. Dự kiến Tuyển tập với khổ 16 x 24 cm, dày 150 trang và số lượng sẽ in theo yêu cầu bạn viết và bạn đọc để làm kỷ niệm và là món quà tinh thần tặng bạn bè nhân dịp xuân về. Do vậy, ngoài những tác phẩm do Ban tuyển chọn chắt lọc từ những tác phẩm đã đăng trên Đất Đứng, Ban tuyển chọn còn nhận những tác phẩm của các bạn đăng ký viết riêng cho tuyển tập.
3. Trên cơ sở đó, đề nghị các bạn khẩn trương gởi tác phẩm và đăng ký số lượng từ nay đến hết ngày 05-12-2013 theo địa chỉ email của người phụ trách chuyên mục, chuyên trang. BQT sẽ chọn đăng dần trên chuyên mục "Tuyển Đất Đứng 7" và tuyển chọn đưa vào tuyển tập. Giá sẽ thông báo sau khi nhà in báo giá trên tinh thần phi lợi nhuận.
BQT Đất Đứng vẫn giữ vững chủ trương "tạo sân chơi cho tất cả chúng ta", nên tuyển tập rất cần sự hỗ trợ đóng góp tác phẩm và kinh phí của các bạn.
Hy vọng Tuyển tập Đất Đứng 7 thật sự là món quà xuân đầy ý nghĩa.
Trân trọng.
BQT. Đất Đứng


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét