Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Chuyên đề "Tình Thương" Báo Nhân đạo & Đời sống vừa phát hành


Xem hình

Báo Nhân đạo & Đời sống vừa phát hành số chuyên đề "Tình Thương" tháng 12 - 2013 - Nơi chia sẻ những tấm lòng nhân ái. Đây là số chuyên đề đầu tiên mà nhà văn Nguyễn Thanh Phương - thành viên Ban quản trị Đất Đứng chỉ đạo nội dung và tổ chức thực hiện. Chuyên đề dày 60 trang, in trên giấy láng tốt 4 màu, khổ 20,5 x 28 cm. Hình thức đẹp, trang nhã. Nội dung chuyển tải các bài viết về những mảnh đời khốn khó và những tấm gương nhân ái của những nhà hảo tâm...
trang tho duong, funny, game, game online, web game, flash game, football, becamex, love, news, fashion, money, job

Số chuyên đề sẽ phát hành hàng tháng. Đất Đứng xin trích Lời ngỏ và cũng là tôn chỉ mục đích của những người thực hiện chuyên đề.
Chúng tôi là những hạt nắng tạm gác lại những gian nan, vất vả đời thường...
Chúng tôi là những ngọn nến,
Mong nhận được hằng hằng những ngọn nến cùng về xua tăm tối, vượt đêm đen đến với Tình Thương, ta chung tay thắp lửa, soi sáng những góc đời còn tối tăm, buốt giá.
Chúng tôi là những bàn tay, xin nắm lấy những bàn tay - kết vòng tay rộng lớn, để cùng nâng nhau, người với người cho nhau Tình nhân loại.
Chúng tôi là những trái tim thắm màu máu đỏ, máu chung của toàn thể con người.
Mong nhận được: Những nhịp đập nồng ấm yêu thương, từ tấm lòng nhân ái, san sẻ cho bao người đang lần dò vượt dốc đời bằng khiếm khuyết, tật nguyền. Tặng bát cơm cho người đang đói, viên thuốc bớt nỗi đau. Manh áo lành, chiếc mền ấm, phần quà tạm no lòng cho người đang chịu cơn bão lũ, gió lạnh tứ bề, sẽ ấm áp trong lòng. Nâng đứng lên kẻ tật nguyền đang ngả. Mang ánh sáng, sắc màu cỏ cây - hoa lá, giúp người mù được thấy ánh bình minh.
Đó là chủ trương nhân đạo của chuyên đề. Sẵn sàng nhận sự đóng góp bài vở, hình ảnh của bạn đọc với các tiêu chí:
1. Bài vở, hình ảnh phản ánh dưới góc độ từng mảnh đời cơ nhỡ, bất hạnh...cùng những tấm lòng và trái tim nhân ái khắp cả nước. Phản ánh người thật việc thật không chấp nhận hư cấu.
2. Bài vở và hình ảnh về các chương trình từ thiện trên cả nước của cá nhân, đoàn thể, tổ chức từ thiện, cần nêu rõ tên cùng địa điểm diễn ra chương trình.
3. Chuyên đề cũng chuyển tải những tác phẩm văn học, nghệ thuật viết về những mảnh đời bất hạnh, những tấm gương vượt khó, những tấm lòng nhân ái, những tổ chức từ thiện đáng trân trọng...
Đất Đứng sẵn sàng làm cầu nối để bạn viết và bạn đọc "kết nối, cộng tác với chuyên đề Tình Thương, để thấy trong trái tim ta nhân từ rộng mở". BQT Đất Đứng sẽ chuyển những bài viết phù hợp với chuyên đề của các bạn đến với những người thực hiện Chuyên đề.
Các bạn có thể gởi trực tiếp theo địa chỉ: tinhthuong.bndds@gmail.com
BQT. Đất Đứng
Trân trọng giới thiệu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét