Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Buổi ra mắt tập truyện vừa "Bến Quê Hương" thật chân tình và chia sẻ.


Ngày 08-12-2013, tại quán Cà phê Hoa Lý, tác giả La Ngạc Thụy tổ chức buổi họp mặt ra mắt tập truyện vừa "Bến Quê Hương" thật đơn giản, chân tình và chia sẻ. Hơn 30 văn nghệ sĩ, thân hữu đã đến dự và chúc mừng cùng tác giả.


Trong không khí ấm áp của buổi sáng vào những ngày chớm đông, quán Cà phê Hoa Lý dù nằm khuất trong hẻm sâu chợt nhộn nhịp hẳn lên đón chào các văn nghệ sĩ từ khắp các huyện, thị trong tỉnh Tây Ninh. Các nhà văn, nhà thơ đến từ Gò Dầu như Trần Hoàng Vy, Nguyệt Quế, Nguyên Hạ, Trần Nhã My, Nguyễn Xuân Khanh..., từ Tân Châu: Vũ Thiện Khái, Lê Trí Viễn, Đào Thái Sơn, Vũ Văn Sinh, Nguyễn Trung Cấp..., từ Hòa Thành: Nguyễn Văn Tài, Đan Thụy, Vĩnh Thuyên, Vũ Miên Thảo..., từ Thị xã Tây Ninh: Lê Văn Hồng, Ngọc Tình, Trần Thị Quỳnh Hoa, Nguyễn Ngân..., từ Dương Minh Châu: Nguyễn Thanh Phương, Nguyễn Khắc Luân, Lê Minh Tâm, Nguyễn Đức Nguyên, Nguyễn Thế Nhiệm, Phương Đình... và nhà văn Trịnh Danh ở Cần Thơ vượt đường xa đến tham dự và chia sẻ.
Tác giả La Ngạc Thụy đã phát biểu chào mừng các văn nghệ sĩ đã đến chia vui và nói lên quá trình hình thành tác phẩm. Nhà lý luận - phê Bình Lê Văn Hồng đã có bài phát biểu về tác phẩm, các nhà văn Trần Hoàng Vy, Vũ Thiện Khái, nhà thơ Nguyễn Văn Tài, Lê Trí Viễn, Ngọc Tình cũng phát biểu chúc mừng tác giả đã nổ lực sáng tác để có tác phẩm cho đời.
Nhà thơ Hoài Huyền Thanh từ T. Hồ Chí Minh dù không tham dự được đã gởi tặng lẳng hoa, và nhà thơ Trần Thị Quỳnh Hoa tặng bó hoa tươi thắm chia vui cùng tác giả.
Đặc biệt, lãnh đạo Hội CGC huyện Hòa Thành, các hội viên Hội CGC xã Hiệp Tân cũng đến chúc mừng vị Chủ tịch Hội CGC xã Hiệp Tân mà anh La Ngạc Thụy đang đảm nhận đã xuất bản tác phẩm tạo nên hoạt động đa dạng cho Hội.
Điều đáng ghi nhận là các văn nghệ sĩ, thân hữu đều mua tác phẩm với giá hỗ trợ thêm so với giá bìa. Gần 100 tác hẩm được bán trong ngày ra mắt. Được biết, tác giả sẽ gởi tác phẩm bán tại Nhà sách Phú Khương - phường 4, thị xã Tây Ninh. Bạn đọc yêu mến tác giả hãy đến ủng hộ tại đây.
Đây là tác phẩm đầu tay của tác giả La Ngạc Thụy được Hội VHNT Tây Ninh và Liên Hiệp các Hội VHNT Việt Nam tài trợ xuất bản trong năm 2013.

Dưới đây là hình ảnh buổi ra mắt do nhà thơ Vũ Miên Thảo ghi nhận.




Tác giả La Ngạc Thụy phát biểu về quá trình sáng tác tác phẩm "Bến quê hương"
Anh Lê Văn Hồng phát biểu cảm nhận

Nhà văn Vũ Thiện Khái phát biểu chúc mừng

Nhà văn Trần Hoàng Vy nâng ly chia vui với chai savalop anh mang từ Gò Dầu lên



Nhà thơ Nguyễn Văn Tài chúc mừng tác giả

Nhà thơ Ngọc Tình phát biểu chia sẻ
Đan Thụy, Ngọc Tình, Phương Đình, Nguyệt Quế, Nguyên Hạ



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét