Huyện Bến Cầu tổ chức vào đêm 11.02.2014 với chủ đề "Bến Cầu  ngày mới" tại hội trường Huyện Đội Bến Cầu. Đến dự có Bà Đặng Thị Phượng - Phó Chủ tịch TT Hội VHNT Tây Ninh, ông La Ngạc Thụy - Phân hội trưởng Phân hội Văn học, ông Bùi Viết Hùng - TBTG Huyện ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể, các văn nghệ sĩ chi hội và đông đảo người yêu thơ đến thưởng thức.
Sau hồi trống khai hội, kéo cờ thơ, và diễn văn khai mạc đêm thơ bắt đầu với bài thơ Nguyên Tiêu của Bác Hồ, khán phòng đã được nghe tâm sự thưởng thức thơ của 6 tác giả Hàm Chương, Anh Vy, Hồng Loan, Thanh Bình, Mỹ Lệ, Ngọc Điệp qua các giọng ngâm thật truyền cảm của các nghệ sĩ thuộc CLB Thơ Ca huyện Bến Cầu. Đêm thơ diễn ra trong không khí long trọng và trang nghiêm được người yêu thơ tán thưởng.


Trình diễn thơ ở huyện Gò Dầu
Huyện Gò Dầu tổ chức vào đêm 12.02.2014 với chủ đề Tuổi trẻ và Tổ quốc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Gò Dầu do Hội VHNT huyện kết hợp cùng Trung tâm VHTT tổ chức. Đêm thơ đã tiếp đón lãnh đạo Hội VHNT tỉnh Tây Ninh và lãnh đạo Huyện ủy, UBND, ban ngành đoàn thể huyện và văn nghệ sĩ huyện Gò Dầu. Sau phần khai mạc với nghi thức 3 hồi trống , kéo cờ thơ và giọng đọc hùng hồn bài thơ Nam Quốc Sơn Hà của Lý Thường Kiệt và bài thơ Nguyên tiêu của Bác đêm thơ đã trình diễn các bài thơ, các bài ca cổ của hội viên hòa quyện cùng tiếng sáo, đàn của các nghệ sĩ tạo cho đêm thơ tăng thêm nhiều sắc màu.
Hoa Lý